Đánh giá máy in phun màu đa năng Brother MFC-T810W - Tốc độ in nhanh, chất lượng ổn

Máy in Brother MFC-T810W là mẫu máy in phun đa chức năng mới của Brother hướng đến người dùng văn phòng vừa và nhỏ. Sản phẩm không chỉ trang bị đầy đủ chức năng in ấn, scan và copy mà còn có thiết kế gọn gàng, hệ thống mực in liên tục cùng công nghệ in ấn di động tích hợp, mang đến sự linh hoạt khi sử dụng.

Điểm nổi bật trong thiết kế sản phẩm là hệ thống nạp mực liên tục Refill Tank System ở mặt trước, tiện dụng trong việc quản lý và nạp lại khi cần. Thiết kế chống tràn cải tiến giúp việc nạp lại mực tiện dụng và sạch sẽ, không vấy bẩn chung quanh. Brother MFC-T810W kèm là 4 hộp mực CMYK tiêu chuẩn

Máy in Brother MFC-T810W là mẫu máy in phun đa chức năng mới của Brother hướng đến người dùng văn phòng vừa và nhỏ. Sản phẩm không chỉ trang bị đầy đủ chức năng in ấn, scan và copy mà còn có thiết kế gọn gàng, hệ thống mực in liên tục cùng công nghệ in ấn di động tích hợp, mang đến sự linh hoạt khi sử dụng.

Điểm nổi bật trong thiết kế sản phẩm là hệ thống nạp mực liên tục Refill Tank System ở mặt trước, tiện dụng trong việc quản lý và nạp lại khi cần. Thiết kế chống tràn cải tiến giúp việc nạp lại mực tiện dụng và sạch sẽ, không vấy bẩn chung quanh. Brother MFC-T810W kèm là 4 hộp mực CMYK tiêu chuẩn

Thông số cơ bản của Brother MFC-T810W
  • Nhóm sản phẩm: In phun màu đa chức năng khổ A4.
  • Tốc độ in: Fast mode: 27 trang/phút (trắng đen), 23 trang/phút (màu).
  • Tiêu chuẩn ISO/IEC 24734: 12 ảnh/phút (trắng đen), 10 ảnh/phút (màu).
  • Độ phân giải: 1.200 x 1.200 dpi
  • Chuẩn kết nối: USB 2.0, Wi-Fi 802.11n, Ethernet.
  • Khay đựng giấy: 150 tờ (định lượng 80 gsm)
  • Loại mực sử dụng: BT600BK và BT5000C/M/Y 
Thiết kế truyền thống: 

Vẻ ngoài  Brother MFC-T810W  không có sự thay đổi so với phiên bản  Brother MFC-T800W trước đây. Cụ thể “số đo” của sản phẩm là 43,5 x 38 x 19,9 cm và nặng khoảng 8,7 kg, phù hợp với không gian mở của những văn phòng hiện đại hoặc giới hạn diện tích.

Bảng điều khiển đặt ở mặt trước, gồm màn hình đơn sắc và các phím vật lý ở mặt trước được nhóm thành những cụm chức năng tương ứng. Bạn có thể điều khiển tất cả chức năng của máy in thông qua nhóm phím này. Từ việc tắt mở nguồn, chọn chế độ scan, copy hoặc fax, bản in màu hay đen trắng, cho đến các thiết lập nâng cao như tùy chỉnh chất lượng, độ phân giải khi quét tài liệu đều hiển thị khá trực quan.

 

Chia sẻ:


Bình luận Facebook